Multimedia Đọc Báo in

Lễ tổng kết và trao giải các hoạt động thể thao hè 2016

10:15, 05/08/2016

Chiều 4-8, tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã diễn ra lễ tổng kết và trao giải các hoạt động thể thao hè 2016.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các hoạt động thể thao hè năm nay đã diễn ra theo đúng kế hoạch, tạo không khí vui tươi, phấn khởi và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; hầu hết các đội bóng đều có sự chuẩn bị chu đáo về chuyên môn, khả năng thi đấu của các vận động viên có nhiều tiến bộ rõ rệt nên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính…

Anh Nguyễn Ngọc Hoàng, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh, Trưởng Ban tổ chức các hoạt động thể thao hè 2016 trao huy chương và Cup vô địch môn Bóng đá Futsal thiếu niên cho đội bóng phường Khánh Xuân...

Kết quả:

Môn Bóng đá Futsal thiếu niên, đội bóng phường Khánh Xuân xuất sắc đoạt chức Vô địch; Nhì: xã Hòa Thắng và Ba: Nhà Văn hóa Thanh-thiếu nhi 1.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất cho em Thái Thành Lâm (xã Hòa Thắng) và cầu thủ xuất sắc nhất  cho em Nguyễn Trọng Tính (phường Khánh Xuân).

... và Cup Vô địch môn Bóng rổ thanh niên cho đội bóng phường Tân Thành.

Môn Bóng rổ thanh niên, đội bóng phường Tân Thành đoạt chức Vô địch; Nhì: phường Tân Tiến và Ba: Nhà Văn hóa Thanh-thiếu nhi 2.

Hoạt động thể thao hè năm nay do Thành Đoàn Buôn Ma Thuột và Nhà Văn hóa Thanh-thiếu nhi tỉnh phối hợp tổ chức, với sự tham gia của 150 vận động viên của 8 đoàn đến từ các Câu lạc bộ của Nhà Văn hóa Thanh-thiếu nhi tỉnh và các cơ sở đoàn xã, phường trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột; tranh tài ở 2 môn thi đấu là Bóng đá Futsal thiếu niên và Bóng rổ thanh niên. Trong đó, môn Bóng đá Futsal có 6 đội tham gia và Bóng rổ có 7 đội tham gia.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.