Multimedia Đọc Báo in

Khen thưởng các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc năm 2016

20:48, 12/01/2017
Chiều 12-1, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 và tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên xuất sắc. 
 

Các vận động viên, huấn luyện viên dự hội nghị tổng kết.

Năm 2016, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh huấn luyện các môn: điền kinh; cử tạ; boxing; kick boxing; võ cổ truyền; wushu; bắn cung, đua thuyền; karatedo; bóng chuyền nam, bóng đá nam U17, U21 và bóng đá nam hạng Nhất quốc gia. Trong năm, các vận động viên của Trung tâm tham gia 41 giải đấu, trong đó có 37 giải quốc gia, 4 giải quốc tế và đoạt 129 huy chương các loại (122 huy chương ở các giải quốc gia và 7 huy chương ở giải quốc tế). Trung tâm có 12 vận động viên được triệu tập vào đội tuyển quốc gia; có 20 vận động viên là kiện tướng quốc gia; 13 vận động viên cấp I quốc gia.
 
Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch H’Lim Niê đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu vượt khó của thầy và trò Trung tâm trong năm qua đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào; đồng thời mong muốn Trung tâm tiếp tục làm tốt công tác huấn luyện, định hướng tập trung vào các môn thể thao mũi nhọn, thế mạnh của tỉnh, tham gia nhiều giải đấu và đạt thành tích cao hơn nữa.
 

Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch H’Lim Niê tuyên dương, khen thưởng các vận động viên xuất sắc năm 2016.

Nhân dịp này, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tuyên dương, khen thưởng 14 huấn luyện viên và 43 vận động viên xuất sắc năm 2016. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc