Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi Giải bóng đá mini truyền thống Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường lần thứ 3 năm 2017

11:19, 23/04/2017
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, chiều 22-4, Giải bóng đá mini truyền thống Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường lần thứ 3 năm 2017 đã kết thúc.
 
Tham dự giải có 6 đội bóng đến từ 15 chi hội trực thuộc Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường tỉnh. Giải đấu diễn ra sôi nổi, với 16 trận đấu và có 80 bàn thắng được ghi (trung bình mỗi trận đấu có 5 bàn thắng).  
Một pha bóng trong trận chung kết giữa Chi hội 1 và Chi hội 12. Ở trận đấu này, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 5-5 và Chi hội 1 đã giành chiến thắng chung cuộc trên chấm penalty.
Một pha tranh bóng gay cấn giữa Chi hội 1 (áo đỏ) trước khung thành Chi hội 12. 
Kết quả: Chi hội 1 (Sở Giao thông - Vận tải) đoạt chức Vô địch; Chi hội 13 (Công ty Tư vấn xây dựng T-P) đoạt giải Nhì; Chi hội 12 (Công ty Tư vấn xây dựng Miền Trung) đoạt giải Ba.
 
Hội Khoa học kỹ thuật cầu đường là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện của những người làm công tác quản lý, xây dựng và nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực giao thông vận tải. Hiện, nay Hội có 15 chi hội, với gần 300 hội viên đang công tác tại Sở Giao thông - Vận tải, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng… Số đông còn lại đang công tác tại các doanh nghiệp tư vấn và xây dựng cầu đường có trụ sở đóng tại TP. Buôn Ma Thuột. 
 
Giang Nam 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.