Multimedia Đọc Báo in

Công Phượng tiếp tục lập công, đội tuyển U22 Việt Nam thắng trận thứ 3 liên tiếp

09:24, 21/08/2017
Đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại vòng bảng B, môn bóng đá tại SEA Games 29 (diễn ra vào lúc 19 giờ 45 ngày 20-8).
 
Với thực lực hơn hẳn đối thủ, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hữu Thắng nhập cuộc tự tin, kiểm soát thế trận, chủ động đẩy nhanh tốc độ, tìm kiếm bàn thắng. Sau một vài cơ hội trôi qua, đội tuyển Việt Nam đã cụ thể hóa ưu thế bằng bàn thắng của Công Phượng sau màn sô lô đẳng cấp, mang đậm dấu ấn kỹ thuật cá nhân vào phút thứ 38. Đây cũng là pha lập công thứ 4 của tiền đạo này sau 3 trận đấu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Thanh đã nhân đôi cách biệt cho đội tuyển Việt Nam.
 
Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Việt Nam vẫn duy trì thế trận áp đảo và có thêm 2 bàn thắng nữa sau các pha lập công của Văn Toàn ở phút 49 và Tuấn Tài ở phút 89. 

Các cầu thủ U22 Việt Nam chia sẻ niềm vui sau trận thắng Philippines. (Ảnh: Internet)

 
Thắng trận thứ 3 liên tiếp, đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu với 9 điểm, cách biệt 2 đối thủ đang xếp vị trí sau là Indonesia và Thái Lan 2 điểm.
 
Vào lúc 19 giờ 45 ngày 22-8 đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức với một trong những đối thủ trực tiếp cạnh tranh suất vào bán kết là Indonesia.
 
Cùng ngày, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đã có chiến thắng 3-1 trước Myanmar. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc