Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá mini Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ V – năm 2018

18:45, 17/06/2018
Trong 2 ngày 15 và 16-6, Báo Đắk Lắk đã tổ chức Giải bóng đá mini Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ V – năm 2018.
 
Tham dự giải có các đội bóng: Tỉnh ủy, Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk, Sở Thông tin và Truyền thông, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Đắk Lắk và Báo Đắk Lắk. Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, đội có điểm số cao nhất vô địch. 
 
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, với 10 trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao, giải đã xác định được đội vô địch. Với 3 trận thắng, 1 trận hòa, được 10 điểm đội bóng Tỉnh ủy đã giành giải Nhất. Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk xếp vị trí thứ Nhì với 2 trận thắng, 1 trận hòa, được 7 điểm.
 
Xếp thứ 3 là đơn vị Báo Đắk Lắk với 1 trận thắng, 3 trận hòa được 6 điểm. Hai đội Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chi nhánh Đắk Lắk, Sở Thông tin và Truyền thông đoạt giải Khuyến khích. 
 

Ban tổ chức giải trao cờ và Cúp cho đội vô địch. 

 
Đây là giải đấu truyền thống, được Báo Đắk Lắk tổ chức nhân kỷ niệm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, nhằm khuyến khích phong trào rèn luyện thể thao, tạo cơ hội giao lưu cho những người làm công tác báo chí, tuyên truyền trên địa bàn tỉnh.
 
Đăng Triều
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.