Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk xin đăng cai bóng chuyền quốc tế VTV Cúp 2019

14:30, 29/08/2018
UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý giao Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu văn bản gửi các bộ, ngành liên quan xin đăng cai giải Bóng chuyền nữ VTV Cúp năm 2019 tại Đắk Lắk.
 
Theo nhận định của Phòng Thể thao thành tích cao, thì với cơ sở vật chất khang trang cộng thêm kinh nghiệm đã tổ chức các giải đấu quy mô, trong đó đã 3 lần được chọn là địa điểm diễn ra giải đấu này vào các năm 2008, 2010 và 2011, Đắk Lắk có rất nhiều khả năng được Ban tổ chức chọn. 
 
Các đội thi đấu tại Giải bóng chuyền các đội mạnh năm 2017 được tổ chức tại Đắk Lắk. Ảnh minh họa
Các đội thi đấu tại Giải vô địch bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại Đắk Lắk. Ảnh minh họa
 
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ quyết tâm, nỗ lực hết sức để đưa giải đấu này về địa phương, với mục tiêu phục vụ người hâm mộ và quảng bá hình ảnh, tiềm năng của Đắk Lắk đến bạn bè trong nước và quốc tế. Người hâm mộ môn bóng chuyền tỉnh nhà sẽ có cơ hội thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của giải đấu này vào năm 2019. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.