Multimedia Đọc Báo in

Gần 100 vận động viên Đắk Lắk dự Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI năm 2019

16:58, 22/05/2019
Từ ngày 23 đến 29 - 5, tại Đắk Nông sẽ diễn ra Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số toàn quốc lần thứ XI, khu vực II năm 2019. 
 
Tại Hội thi này, đoàn Đắk Lắk có gần 100 vận động viên tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu của các môn: bóng đá nam; bóng chuyền nam, nữ; chạy việt dã; đẩy gậy nam, nữ; bắn nỏ - ná cá nhân nam, nữ; cà kheo nam, nữ. Đây là những vận động viên xuất sắc vừa được tuyển chọn qua Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVI năm 2019.
 
Đẩy gậy, một trong những môn thể thao thế mạnh của Đắk Lắk
Đẩy gậy, một trong những môn thể thao thế mạnh của Đắk Lắk. (Ảnh minh họa)
 
Hội thi được tổ chức định kỳ hai năm một lần nhằm bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa của các môn thể thao trong đồng bào dân tộc thiểu số, qua đó tăng cường giao lưu, học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa các dân tộc thiểu số trong khu vực. Tại Hội thi năm 2017 do Đắk Lắk đăng cai tổ chức, đoàn chủ nhà Đắk Lắk đã  giành giải Nhất toàn đoàn với 18 Huy chương Vàng, 6 Huy chương Bạc, 8 Huy chương Đồng.
Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.