Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk dừng chân ở vòng loại Cúp Quốc gia

16:57, 26/05/2020
Trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã có chuyến hành quân đến Sân vận động Bình Phước gặp đội chủ nhà vào chiều 25-5. 
 
Kết quả, các học trò của huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã thất thủ trước Bình Phước với tỷ số 0-2. Các bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của tiền đạo Hoàng Ngọc Hùng chỉ trong 10 phút của hiệp 1 trận đấu sau hai pha đánh đầu hiểm hóc, buộc thủ thành từng nằm trong đội tuyển U23 Việt Nam Y Êli Niê phải vào lưới nhặt bóng. 
 
Cầu thủ Phùng Ngọc Hùng (số 9)
Cầu thủ Hoàng Ngọc Hùng (số 9) ghi hai bàn giúp đội chủ nhà Bình Phước đi tiếp vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Ảnh VPF
 
Tuy thất bại, song các cầu thủ Đắk Lắk không chịu quá nhiều áp lực bởi Ban huấn luyện xác định đây là trận đấu để rà soát lực lượng lần cuối cùng trước khi chính thức bước vào cuộc đua khắc nghiệt tại giải hạng Nhất Quốc gia 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 5-6 sắp đến. Mùa giải 2020, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đề ra mục tiêu trụ hạng thành công.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.