Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk dừng chân ở bán kết

10:46, 29/10/2020

Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk đã dừng chân ở bán kết, sau khi thua ứng cử viên của chức vô địch Đà Nẵng với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 đang diễn ra tại Bến Tre.

Trước đó để có mặt trong tốp 4 đội mạnh nhất, thầy trò Huấn luyện viên Nguyễn Tấn Tiến thi đấu xuất sắc, thắng chủ nhà Bến Tre với tỷ số 3-1, thắng Công an Phú Thọ 3-1 và chỉ chịu thua Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động 1-3 để xếp thứ Nhì bảng B.

Đội hình Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk tranh tài tại Vòng chung kết.
Đội hình Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk tranh tài tại vòng chung kết.

Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk còn có cơ hội cạnh tranh tấm huy chương đồng trong trận tranh hạng 3  với đối thủ Trà Vinh (đội bóng vừa thất thủ trước chủ nhà Bến Tre trong trận bán kết) vào ngày 30-10.

Được biết, để có mặt ở vòng chung kết, Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk đã vượt qua vòng bảng với 3 chiến thắng trước các đội Trà Vinh (3-2), Khánh Hòa và Trẻ TP. Hồ Chí Minh với cùng tỷ số 3-0 để xếp đầu bảng B.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.