Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng chuyền nam - nữ huyện Krông Năng năm 2020

17:58, 03/11/2020
Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Krông Năng vừa phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức Giải Bóng chuyền nam - nữ huyện năm 2020.
 
Tham gia giải có hơn 100 vận động viên thuộc 14 đội bóng (10 đội nam và 4 đội nữ) đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội bóng được chia thành các bảng thi đấu vòng tròn để chọn các đội có thành tích xuất sắc nhất vào thi đấu vòng bán kết, chung kết. 
 
1
Đội bóng thị trấn Krông Năng (áo cam) và đội Công an huyện tranh tài ở nội dung Bóng chuyền nữ.
 
Dù giải đấu năm này diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu gay cấn với các pha bóng hấp dẫn.
 
1
Ban tổ chức trao Cup Vô địch cho đội bóng chuyền nam xã Dliê Ya,
 
Kết thúc giải đấu, ở nội dung dành cho nam, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền xã Dliê Ya; giải Nhì: xã Ea Hồ; đồng hạng Ba: xã Ea Toh và thị trấn Krông Năng. Ở nội dung dành cho nữ, giải Nhất thuộc về đội bóng thị trấn Krông Năng; giải Nhì: xã Phú Lộc; đồng hạng Ba: xã Ea Tam và Công an huyện.
 
Qua giải đấu nhằm tạo điều kiện cho các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị có cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ngày càng phát triển. Đây cũng là dịp để huyện tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc nhất thành lập đội tuyển tham gia thi đấu ở các giải do tỉnh tổ chức trong thời gian tới.
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.