Multimedia Đọc Báo in

Lượt trận thứ ba Vòng chung kết Giải Futsal HDBank: Chủ nhà Hưng Gia Khang thua trận

15:14, 15/04/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba, Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều 14-4, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp đội bóng Quảng Nam.  

Đây là đối thủ đã từng đánh bại Hưng Gia Khang Đắk Lắk 3-1 ở vòng loại và trong lần tái đấu này, thế trận cũng không đổi khác. Dù Hưng Gia Khang Đắk Lắk có lợi thế thi đấu trên sân nhà và tinh thần lên rất mạnh với điểm số lịch sử đầu tiên có được sau trận hòa Thái Sơn Bắc 2-2 ở trận ra quân, song trước một Quảng Nam chơi rất kinh nghiệm, họ đã thất bại với tỷ số 2-3.

Cầu thủ
Cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) không thể vượt qua Quảng Nam ở lần tái đấu.

Chiến thắng trước đội chủ nhà đã giúp Quảng Nam có được 3 điểm đầu tiên tại giải. Còn Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ phải cải thiện lối chơi nhiều hơn nữa ở những trận đấu còn lại mới hy vọng có được vị trí tốt nhất khi lượt đi khép lại.

Cũng ở lượt trận này, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã giành thắng lợi trước Sanatech Khánh Hòa với tỷ số 3-0.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.