Multimedia Đọc Báo in

Hoãn Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số năm 2021

15:21, 06/05/2021

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã quyết định tạm hoãn Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk lần thứ XVIII, năm 2021.

Căn cứ vào diễn biến tình hình dịch bệnh, Ban tổ chức sẽ thông báo cho các địa phương thời gian tổ chức sau.

Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số Đắk Lắk được tổ chức định kỳ hằng năm, dành cho đối tượng là người đồng bào các dân tộc thiểu số đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh. Năm nay có 500 vận động viên đăng ký tranh tài ở 7 môn thi đấu: Bóng chuyền (nam, nữ), bóng đá mini nam, việt dã (nam, nữ), cà kheo (nam, nữ), bắn nỏ (nam, nữ), đẩy gậy (nam, nữ) và kéo co.

Các vận động viên nữ tranh tài ở môn đầy gậy tại Hội thi năm 2020.
Các vận động viên nữ tranh tài ở môn đẩy gậy tại Hội thi năm 2020. Ảnh minh họa

Trước đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã có công văn gửi Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đề nghị hoãn Giải bóng chuyền trẻ toàn quốc diễn ra tại TP. Buôn Ma Thuột từ ngày 16 đến 29-5.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.