Multimedia Đọc Báo in

Hướng dẫn quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở

17:42, 04/07/2016

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 4908/UBND-TH, ngày 24-6-2016 gửi Sở Khoa học và Công nghệ về việc hướng dẫn quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở.

a
Người dân huyện Buôn Đôn ứng dụng khoa học và công nghệ trong phát triển nông nghiệp: (Ảnh minh họa)

Theo đó, để việc quản lý và tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở trên địa bàn tỉnh đảm bảo chặt chẽ, hiệu quả và đúng quy định, UBND tỉnh giao Sở Khoa học và Công nghệ căn cứ vào các quy định hiện hành để nghiên cứu, kiểm tra, tham mưu UBND tỉnh phân bổ định mức kinh phí đầu tư đối với từng nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở.

Trên cơ sở thống nhất của UBND tỉnh, Sở Khoa học và Công nghệ tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo, hướng dẫn các trình tự, thủ tục xây dựng và tổ chức triển khai nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở cho địa phương triển khai thực hiện.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.