Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo tăng cường giám sát người từ nơi khác trở về

16:55, 13/03/2020
Để phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngăn chặn dịch phát sinh tại địa bàn, huyện Ea H’leo đã tăng cường quản lý, giám sát những người trở về từ địa phương khác.
 
Cụ thể, ngành Y tế huyện giám sát chặt nhằm phát hiện sớm trường hợp nhiễm bệnh, xử lý kịp thời không để dịch bệnh lây lan; tăng cường các hoạt động tuyên truyền về dịch bệnh Covid-19 và thực hiện các biện pháp phòng, chống theo khuyến cáo của ngành Y tế và UBND tỉnh đến nhân dân, nhất là người lao động làm việc tại các khu công nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương trở về. Đặc biệt, chủ động kiểm tra, giám sát và cách ly với những công dân đến từ vùng có dịch và quản lý chặt chẽ người nước ngoài lưu trú và làm việc trên địa bàn huyện.
 
Giáp viên Trường Tiểu học Kim Đồng (thị trấn Ea Drăng) vệ sinh trường lớp để phòng chống dịch bệnh
Giáo viên Trường Tiểu học Kim Đồng (thị trấn Ea Drăng) vệ sinh trường lớp để phòng chống dịch bệnh
 
Hiện trên địa bàn huyện Ea H’leo đã triển khai hướng dẫn cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà đối với 25 trường hợp. Những người này trở về từ các tỉnh thành khác, nhưng không phải là vùng có dịch.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.