Multimedia Đọc Báo in

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

15:56, 18/11/2016

Sáng 18-11, Sở Giáo dục và Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm lần thứ 34 Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2016).

2
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị; đại diện Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; đại diện lãnh đạo MTTQ và các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.

21
Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu tặng hoa chúc mừng các Nhà giáo Ưu tú

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam. Cách đây 34 năm, ngày 28-9-1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ra Quyết định số 167-HĐBT, chính thức lấy ngày 20-11 hằng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để toàn xã hội thể hiện tình cảm tốt đẹp đối với ngành Giáo dục và Đào tạo (GDĐT), khẳng định những cống hiến và đóng góp của ngành đối với thế hệ trẻ, củng cố lòng yêu nghề của các nhà giáo.

21
Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô giáo

Đối với ngành GDĐT tỉnh, tuy còn nhiều khó khăn nhưng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên toàn ngành đã phấn đấu, nỗ lực không ngừng đạt được những thành tích nổi bật: được Bộ GDĐT công nhận phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi; tỉ lệ trường chuẩn quốc gia ở các bậc học đạt chỉ tiêu, kế hoạch đề ra;giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên, giáo dục mũi nhọn được chú trọng, lần đầu tiên tỉnh có học sinh vào vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia toàn quốc…

2
Giám đốc Sở GDĐT Phạm Đăng Khoa trao Cờ thi đua của Bộ GDĐT tặng các tập thể

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích ngành GDĐT tỉnh đã đạt được thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh, để góp phần đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục, trước mắt là thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016-2017, ngành GDĐT tỉnh cần đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục ở các ngành học, bậc học, chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống và hướng nghiệp cho học sinh; thực hiện nghiêm túc công tác thi cử, kiểm định chất lượng giáo dục, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị, ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động dạy học…

21
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh trao Bằng công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho các đơn vị

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các cấp, ngành trong tỉnh tiếp tục phối hợp, hỗ trợ ngành GDĐT hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

21
Phó Giám đốc Sở GDĐT Thái Văn Tài gắn Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các nhà giáo

Nhân dịp này, Bộ GDĐT đã tặng Cờ thi đua cho 6 tập thể, Bằng khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân, Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục cho 874 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng công nhận danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho 34 đơn vị, Bằng khen cho 6 tập thể và 92 cá nhân…

    Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.