Multimedia Đọc Báo in

Nhà xe Quốc Trung chở bệnh nhân đầu tiên mắc Covid-19 ở Đắk Lắk không vào Bến xe liên tỉnh

17:14, 31/07/2020

Liên quan đến việc nhà xe Quốc Trung chở trường hợp nhiễm Covid-19 đầu tiên tại tỉnh Đắk Lắk đến Bến xe liên tỉnh, đại diện lãnh đạo Bến xe đã có thông tin chính thức.

Theo đó, ông Mai Văn Đàm, thành viên Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bến xe liên tỉnh cho biết, những ngày qua một số trang mạng và trang thông tin điện tử đưa thông tin bệnh nhân 448 (H.T.Y.N) xuống xe tại Bến xe phía Bắc Buôn Ma Thuột (Bến xe liên tỉnh) là chưa đúng. Ngay sau khi nhận thông tin, Ban Giám đốc bến xe đã đề nghị trích xuất camera để theo dõi trong khoảng thời gian từ sáng sớm đến hết ngày 27-7-2020, nhưng không hề có hình ảnh xe Quốc Trung vào bến (qua camera quan sát chỉ thấy hình ảnh xe này đi từ Km3 về hường nhà máy Bia).

d
Bến xe liên tỉnh tại đường Nguyễn Chí Thanh.

Ông Đàm cũng cho biết thêm, xe Quốc Trung chạy tuyến Thanh Hóa – Gia Lai (không đăng ký hợp đồng tuyến cố định tại Đắk Lắk). Theo nhận định của đơn vị, khả năng xe Quốc Trung đã trả khách (trong đó có bệnh nhân 448) trên đường Nguyễn Chí Thanh (khu vực gần Bến xe liên tỉnh chứ xe không hề vào bến). Thông tin xe Quốc Trung đến bến và bệnh nhân 448 xuống xe tại Bến xe liên tỉnh là không chính xác. Những thông tin trên đã và đang làm ảnh hưởng đến đến hoạt động kinh doanh của đơn vị cũng như các nhà xe khai thác tại bến. Do đó, ông Đàm đề nghị các báo, trang mạng và trang thông tin điện tử điều chỉnh lại thông tin để tránh ảnh hưởng đến doanh nghiệp.

Xuân Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.