Multimedia Đọc Báo in

Thể lệ tham gia Liên hoan Ảnh, phim tài liệu và phóng sự về cộng đồng ASEAN - Việt Nam

09:36, 22/05/2010

Bộ Thông tin - Truyền thông phối hợp cùng các bộ, ban, ngành liên quan vừa công bố thể lệ tham gia Liên hoan Ảnh, phim tài liệu và phóng sự về đất nước, con người trong cộng đồng ASEAN - Việt Nam 2010 (Liên hoan).

Liên hoan do Việt Nam đăng cai tổ chức nhằm tăng cường sự hiểu biết giữa các quốc gia trong khối ASEAN. Đây cũng là hoạt động chào mừng năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN và kỷ niệm 15 năm Việt Nam tham gia ASEAN.

Đối tượng tham gia Liên hoan là các tổ chức, cá nhân hoặc nhóm tác giả thuộc các quốc gia thành viên ASEAN. Thể loại dự thi gồm ảnh, nhóm ảnh; phóng sự; phim tài liệu có đề tài phản ánh về đất nước, con người và quá trình đoàn kết, hợp tác, phát triển của các quốc gia trong cộng đồng ASEAN. Tham gia Liên hoan phải là những tác phẩm chưa tham dự cuộc thi quốc tế nào.

Thời gian nhận tác phẩm từ nay đến hết ngày 15-9-2010, theo địa chỉ: Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông quốc tế - Bộ Thông tin - Truyền thông. Dự kiến lễ tổng kết và trao giải Liên hoan được tổ chức nhân sự kiện Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 17 diễn ra tại Hà Nội (10-2010). Cơ cấu giải gồm một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba và các giải khuyến khích (cho mỗi thể loại).

Theo HNMO


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.