Multimedia Đọc Báo in

Hoa cỏ mùa xuân - Phần 2

08:55, 22/05/2011
 
Brian Lewis, Chủ tịch CLB Southport và Birkdale Croquet, luyện tập chuẩn bị cho một giải đấu ở Southport (Anh). ( Ảnh: Getty)
 
Cô bé Daisy, 8 tuổi thích thú khi phát hiện ra vườn hoa chuông lá tròn màu xanh biếc khi đang đi bộ trong khu rừng Micheldever Wood, gần Basingstoke, Hampshire (Anh). ( Ảnh: Getty)
 
Người nông dân đang chọn lựa những bông hoa đẹp nhất trong cánh đồng hoa khổng lồ ở Carlsbad, California (Mỹ). Cánh đồng hoa này thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm vào thời gian nở rộ từ 6 tới 8 tuần. ( Ảnh: Reuters)
 
Một cặp dương xỉ nảy mầm vào một buổi sáng nắng ấm ở Freeport, Maine (Mỹ). Đây cũng là một món ăn truyền thống ở Maine, bạn có thể luộc hoặc hấp và mùi vị cũng rất tuyệt. ( Ảnh: AP)
 
Bé Lilly, 19 tháng tuổi theo bố mẹ chọn hoa thủy tiên tại công viên St James’s ở trung tâm London (Anh). ( Ảnh: Reuters)
 
Cậu bé này đang tập đi qua bãi đá gần biển Baltic, ở làng Niendorf, miền Bắc nước Đức, vào một ngày nắng mùa xuân. ( Ảnh: AFP)
 
Con bướm vàng khoe bộ cánh sặc sỡ cùng một bông hoa trong khu vườn ở Dhulikhel, cách Kathmandu 20 dặm (Nepal).( Ảnh: EPA)
 
Ba bà mẹ cùng dạo chơi với những đứa con của mình trên phố đi bộ ở Long Walk ở Windsor (Anh). Trong nhiều thế kỷ qua, công viên Long Walk, gần Lâu đài Windsor Castle luôn là nơi thanh bình để mọi người lựa chọn đi du lịch. ( Ảnh: Getty)
 
Chú ngỗng con Canada mải miết tìm thức ăn ở gần bờ sông Schuylkill, Philadelphia (Mỹ). ( Ảnh: AP)
 
Ba hạt giống bồ công anh theo gió bay lên bầu trời ở Gross-Karben, miền tây nước Đức. ( Ảnh: AFP)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.