Multimedia Đọc Báo in

Ba siêu hài trong The Big Year

22:03, 13/10/2011

The Big Year

 
Đạo diễn: David Frankel
Diễn viên: Owen Wilson, Jack Black và Steve Martin
Phát hành: 14-10
 
The Big Year xoay quanh 3 người đàn ông đã dành hẳn một năm nghỉ ngơi để theo đuổi giấc mơ của mình, sau khi quá mệt mỏi với những nghĩa vụ và trách nhiệm. Cả ba bước vào cuộc thử thách săn tìm những loài chim quí hiếm nhất tại Bắc Mỹ. Cuộc tranh đua cũng mang ý nghĩa biểu tượng cho những thách thức mà mỗi người phải đối mặt trong cuộc sống.
 
Bộ phim hài này được Fox 2000 tiến hành quay từ tháng 5-2010 tại Canada. Phim được thực hiện dưới sự chỉ dạo của David Frankel, đạo diễn của Marley & Me (bộ phim cũng có sự tham gia của Wilson) và The Devil Wears Prada.
 
Phim được làm dựa trên cuốn sách xuất bản năm 1998 mang tên The Big Year: A Tale of Man, Nature and Fowl Obsession của tác giả Mark Obmascik, kịch bản được chuyển thể bởi Howard Franklin. Bộ phim do Karen Rosenfelt, Ben Stiller và Stuart Cornfeld của hãng Red Hour Films hợp tác sản xuất, cùng với Curtis Hanson và Carol Fenelon của hãng Deuce Prods.
 
Bộ phim đã được phát triển tại Fox 2000 và trong một thời gian đã có sự tham gia của Dustin Hoffman. Vai diễn đó giờ được Ed Limato của WME thương thảo cho Martin.
Đạo diễn cùng 3 diễn viên chính trong phim
Đạo diễn cùng 3 diễn viên chính trong phim
Với diễn viên Owen Wilson, lần cuối làm việc dưới sự chỉ đạo của Frankel là trong phim Marley & Me, vai diễn hài gần đây nhất của anh là Jedediah trong Night at the Museum: Battle of the Smithsonian. Được biết Wilson cũng sẽ đóng trong phim tiếp theo của phim Woody AllenMeet the Fockers. Còn diễn viên Jack Black lần mới nhất xuất hiện trên màn ảnh là vai Zed trong Year One. Riêng Steve Martin đã đóng xong phim hài It’s Complicated.
 
Tập hợp dàn diễn viên hài nổi tiếng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc