Multimedia Đọc Báo in

Vui hè cùng Madagascar 3: Europe’s Most Wanted

22:13, 02/06/2012

Madagascar 3: Europe's Most Wanted

Đạo diễn: Eric Darnell

Kịch bản: Noah Baumbach (screenplay)

Ngày khởi chiếu: 8-6 (Hoa Kỳ)

Thể loại: Hoạt hình; Phiêu lưu; Hài hước

Hãng sản xuất: Nickelodeon Movies, Paramount Pictures, DreamWorks Animation

Diễn viên lồng tiếng: Ben Stiller, David Schwimmer, Chris Rock, Jada Pinkett Smith, Sacha Baron Cohen, Frances McDormand ...

Trong phim Madagascar 3: Europe's Most Wanted, những nhân vật chính là Alex, Marty, Gloria và Melman rời khỏi châu Phi để đi tìm những chú chim cánh cụt, những người bạn thân của họ, khi những chú chim cánh cụt đã bay sang châu Âu để tiêu thụ vàng và đá quý của họ trong sòng bạc Monte Carlo.

Bỏ lại châu Phi phía sau lưng, nhóm bạn đã lạc đường sang châu Âu, bị cuốn vào một cuộc săn lùng những chú chim cánh cụt và tinh tinh, rồi đột nhập vào nhà băng của một sòng bạc tại Monte Carlo. Những người bạn của chúng ta sớm lọt vào tầm ngắm của Cảnh sát trưởng người Pháp - thuộc sở quản lý động vật - Capitaine Chantel DuBois.

Với mục tiêu không để bất cứ loài vật nào trong sở thú được tự do bay nhảy trong thành phố, Cảnh sát trưởng quyết tâm truy đuổi nhóm bạn với mường tượng về chú sư tử đầu tiên mà mình bắt được! Tìm thấy nơi trú ẩn lý tưởng trong một gánh xiếc rong hết thời, các nhân vật chính của câu chuyện nảy ra một kế hoạch vực dậy gánh xiếc, tìm kiếm tài năng mới, với mục đích sống sót để trở về New York…

Madagascar 3: Europe's Most Wanted, do Hãng hoạt hình DreamWorks thực hiện, là phần đầu tiên của loạt phim ghi hình ở định dạng 3D, và các ông chủ của hãng đang hy vọng nó có thể đoạt doanh thu phòng vé tương đương như phần trước.

Tom McGrath, một trong ba đạo diễn thực hiện phần phim này phát biểu: "Những gì chúng tôi luôn muốn thực hiện là đưa các bạn vào thế giới tuyệt vời, như mọi người đã xúc động khi họ nhìn thấy Pinocchio. Đó là điều tuyệt vời về phim hoạt hình vẽ bằng máy tính. Những người tiên phong mong muốn tạo nên những hình ảnh thực và bây giờ chúng tôi đang cố gắng tạo nên những thể giới cổ tích”.

Theo trang web Boxofficemojo.com, phần phim Madagascar đầu tiên phát hành năm 2005 thu về 533 triệu đô la trên toàn thế giới và phần thứ hai (2008) đạt doanh thu khoảng 604 triệu đô la.

Theo đúng lịch chiếu trên toàn thế giới thì phải đến 8-6, Madagascar 3D- Europe's Most Wanted (2012)  mới được khởi chiếu tại Việt Nam. Thế nhưng nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi, nên khán giả nhí Việt Nam sẽ có được cơ hội thưởng thức bộ phim vào đúng ngày 1-6.

G.T (Dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc