Multimedia Đọc Báo in

Giới thiệu phim:

Thạch Sanh 3D

11:09, 17/01/2013

Bộ phim Thạch Sanh 3D vừa có đoạn trailer chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên khá hấp dẫn.

Thạch Sanh 3D là dự án phim gây được nhiều sự chú ý trong thời gian qua. Đây là phim cổ trang chuyển thể từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng, sử dụng kỹ xảo 3D để thể hiện những cảnh quay hoành tráng.

Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt mới, tiêu biểu như anh chàng sinh viên năm 3 Trường Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội, Nguyễn Ngọc Hiếu trong vai Thạch Sanh, Á hậu Dương Cẩm Lynh vai công chúa Quỳnh Nga, Tuấn Voi vai Lý Thông. Ngoài ra còn có sự tham gia của: Hiếu Hiền, Công Ninh, Duy Phương, Nhật Tinh Anh, ca sĩ Phương Anh (Idol)

Dương Cẩm Luynh  vai công chúa Quỳnh Nga và Nguyễn Ngọc Hiếu vai Thạch Sanh
Dương Cẩm Luynh vai công chúa Quỳnh Nga và Nguyễn Ngọc Hiếu vai Thạch Sanh

Bằng kỹ xảo 3D, khán giả sẽ thấy xuất hiện trong phim là những trận đánh với lớp lớp binh lính, gươm giáo… Cũng lần đầu tiên, hình ảnh các con vật: chằn tinh, voi chín ngà, nai… xuất hiện sống động và diễn xuất cùng với người thật. Lần đầu tiên, khán giả được nhìn thấy con chằn tinh bước ra từ chuyện cổ tích và không khỏi liên tưởng đến những con quái vật trong các siêu phẩm của Hollywood, nhưng đó chính là sự thành công của công nghệ kỹ xảo 3D khi tạo ra hình ảnh Chằn tinh rất thật, sinh động và linh hoạt mỗi khi xuất hiện.

Với câu chuyện cổ tích quen thuộc nhưng được thể hiện sinh động, hy vọng Thạch Sanh không chỉ tạo thú vị cho khán giả, mà còn là món quà ý nghĩa và khá hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

G.H (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc