Multimedia Đọc Báo in

Giới thiệu phim

Playing for Keeps (Yêu hết mình)

20:46, 06/06/2013

Playing for Keeps (Yêu hết mình)

Đạo diễn: Gabriele Muccino

Kịch bản: Robbie Fox

Thể loại: Tình cảm; Hài hước

Diễn viên: Gerard Butler, Jessica Biel, Noah Lomax, Dennis Quaid, Uma Thurman, Catherine Zeta-Jones ...

Sản xuất: FilmDistrict, Nu Image, Misher Films, Millennium Films, Eclectic Pictures

Nước sản xuất: Mỹ

Thời lượng: 105 phút

Nội dung chính: chuyện phim xoay quanh George Dryer (Gerard Butler), từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng, tuy nhiên do chấn thương anh đành giải nghệ và quay trở về thị trấn McLean, Virginia (Mỹ). Trở thành một người thất nghiệp cùng mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis, George đồng ý làm huấn luyện viên cho đội bóng của cậu con trai.

Với tài năng, George đã truyền niềm say mê cho các cầu thủ nhí và giúp bọn trẻ đá tốt hơn. Anh trở thành thần tượng của chúng. Nhưng một điều nằm ngoài mong đợi, các bà mẹ độc thân của học trò cũng rất mê mẩn George và tìm mọi cách thể hiện sự hấp dẫn với anh, như: Barb (Judy Greer), một phụ nữ vừa ly dị chồng, rất trẻ trung, thường hay giả vờ kích động để được ôm huấn luyện viên; Denise (Catherine Zeta-Jones), cựu phát thanh viên thể thao cực kỳ gợi cảm, khôn khéo và Patti (Uma Thurman), cô vợ lẳng lơ của một doanh nhân giàu có nhưng trăng hoa.

Trước sự quyến rũ mạnh mẽ của các bà nội trợ xinh đẹp, George thật khó cưỡng lại. Anh bị vướng vào lưới tình cảm rắc rối, phức tạp đến nỗi chẳng thể tập trung huấn luyện bọn trẻ cũng như dành thời gian cho con trai. Lúc này người vợ cũ, Stacie (Jessica Biel) đang chuẩn bị kết hôn. Trong khi đó, cậu con trai Lewis rất cần bố quan tâm sau nhiều năm xa cách, thiếu thốn tình cảm. George sẽ làm sao để hoàn thành tốt vai trò của người bố và nhận ra đâu là tình yêu đích thực của đời mình…

Điểm hấp dẫn lớn nhất của bộ phim chính là sự kết hợp giữa kịch bản của Robbie Fox , danh tiếng của đạo diễn Gabriele Muccino cùng dàn sao Hollywood đầy hấp dẫn như: Gerard Butler, Jessica Biel, Uma Thurman, Oscar Catherine Zeta-Jones…

Cốt truyện Playing for Keeps được hình thành trên một sân bóng ở Encino, California (Mỹ). Năm 2004, đạo diễn Jonathan Mostow, thực hiện bộ phim Terminator 3: Rise of the Machines, khi đó đang tình nguyện làm trợ lý huấn luyện cho đội bóng chày của con trai mình đã gặp nhà biên kịch Robbie Fox, biên kịch của bộ phim So I Married an Axe Murderer, lại chính là huấn luyện viên trưởng của đội bóng chày. Từ những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống của hai người huấn luyện viên, những câu nói, bức thư trả lời bằng email, hình tượng của các cầu thủ bảnh trai nhưng đã giải nghệ… đã giúp họ hình thành nên bộ phim "Yêu hết mình".

 

Phim đang được trình chiếu tại Rạp Hưng Đạo vào xuất chiếu 20 giờ 30 hằng ngày.

H.G (Tổng hợp)

 

 


Ý kiến bạn đọc