Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng truyền thống Cục Quản lý đường bộ III lần thứ IX năm 2014

09:21, 18/07/2014

Sáng 17-7, tại TP. Buôn Ma Thuột, Cục Quản lý đường bộ III đã khai mạc Hội diễn nghệ thuật quần chúng truyền thống lần thứ IX năm 2014.

Tham dự Hội diễn có 17 đơn vị đến từ 10 tỉnh, thành phố trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên với 63 tiết mục dự thi gồm: hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca; hát múa; múa và đồng ca toàn đội. Các tiết mục đều hướng về nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ngành Giao thông-Vận tải, tình yêu quê hương đất nước. Những tiết mục xuất sắc sẽ được công diễn và trao giải thưởng vào chiều ngày 18 -7.

Đoàn diễn viên của Công ty cổ phẩn đường bộ Dak Lak ra mắt Ban Tổ chức Hội diễn tại lễ khai mạc.
Đoàn của Công ty cổ phẩn Đường bộ Dak Lak ra mắt Ban tổ chức Hội diễn tại lễ khai mạc.

Được biết, Hội diễn nghệ thuật quần chúng truyền thống Cục Quản lý đường bộ III tổ chức 2 năm một lần. Việc duy trì Hội diễn này là nhằm tạo phong trào ca hát rộng rãi trong toàn Ngành; đồng thời tạo điều kiện cho những người làm công tác quản lý, khai thác, bảo trì đường bộ ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm an toàn vận tải đường bộ...

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.