Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt tập thơ "Mạch nguồn miền sơn cước"

16:05, 16/03/2015
Ngày 15-3, Câu lạc bộ thơ Hưu trí và Người cao tuổi tỉnh (CLB) đã tổ chức ra mắt tập thơ “Mạch nguồn miền sơn cước” nhân kỷ niệm 110 năm Buôn Ma Thuột hình thành và phát triển, 40 chiến thắng Buôn Ma Thuột (10-3-1975 - 10-3-2015). 
 

Các đại biểu trong buổi ra mắt tập thơ

Tham dự có đại diện các Câu lạc bộ thơ của 2 huyện Cư Kuin, Krông Pak,  40 tác giả của tập thơ và đông đảo bạn yêu thơ trên toàn tỉnh.
 

Các đại biểu sôi nổi tham gia giao lưu 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Tiến Hành, Chủ nhiệm CLB cho biết, để góp phần chào mừng những ngày lễ trọng đại của đất nước, của tỉnh, những người yêu thơ và làm thơ của CLB đã sáng tác nên những vần thơ đầy cảm xúc, ca ngợi những chiến công oanh liệt trong cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cũng như thành tựu đạt được trong công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển của quân và dân thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng, tỉnh Dak Lak nói chung. Với nội dung và ý nghĩa đó, CLB cho ra mắt tập thơ “Mạch nguồn miền sơn cước”, gồm 110 bài với nhiều thể loại phong phú… 

Các tập thể và cá nhân nhận Bằng khen của UBND tỉnh

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Câu lạc bộ thơ.
 
 Quỳnh Anh
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc