Multimedia Đọc Báo in

Ước vọng mùa Xuân

11:42, 05/02/2019
Xuân Kỷ Hợi đã tới! Đón chào năm mới, mỗi người dân Việt Nam đang mang theo bao niềm tin và hy vọng vào một năm mới nhiều khởi sắc.

Trước thềm xuân mới, nhìn lại một năm đã qua, năm bản lề thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII cũng như kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 đã ghi nhiều dấu ấn quan trọng. Các chỉ tiêu cơ bản đều đạt và vượt mục tiêu, tiến độ đề ra. Đặc biệt, với sự chỉ đạo quyết liệt về xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo phát triển, hành động phục vụ nhân dân; việc tăng cường kỷ luật, kỷ cương, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, kiên quyết đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí mà Đảng ta lãnh đạo… đã góp phần củng cố, tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo động lực mới, khí thế mới để nước ta tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ trong những năm tới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cùng với cả nước, từ những nỗ lực của toàn Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân các dân tộc Đắk Lắk đã đạt được nhiều thành tựu mới, toàn diện. Nổi bật là thu ngân sách Nhà nước và tốc độ tăng trưởng kinh tế; đời sống nhân dân được cải thiện đáng kể, an sinh xã hội được bảo đảm; quốc phòng, an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội cơ bản ổn định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị đạt được nhiều kết quả; khối đại đoàn kết toàn dân tiếp tục được củng cố...

Bước vào năm mới Kỷ Hợi 2019, dự báo tình hình thế giới và trong nước vẫn còn những khó khăn, thách thức phải vượt qua nhưng cũng đang đứng trước những thời cơ, thuận lợi mới để phát triển bền vững hơn trong thời gian tới. Với những thành tựu quan trọng mà Đảng bộ, quân và dân các dân tộc trong tỉnh đã đạt được, chúng ta vững tin và kỳ vọng sẽ tiếp tục giành được nhiều thắng lợi mới trên con đường hướng tới tương lai tươi sáng của dân tộc.

Đón chào năm mới, mừng đất nước vào Xuân, mừng Đảng ta thêm một tuổi. 89 mùa Xuân, Đảng đã dẫn lối, soi đường đưa đất nước ta, nhân dân ta đến bến bờ vinh quang, hạnh phúc. Ước vọng mỗi mùa Xuân về, Đảng sẽ mang về cho mỗi người con đất Việt những mùa Xuân thanh bình, no ấm và hạnh phúc nhất.

                                                       Đắk Lắk Nguyệt san

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.