Multimedia Đọc Báo in

Quán cà phê mùa dịch Covid-19

16:06, 01/04/2020

Thưởng thức cà phê là nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực ở thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột. Cũng như nhiều lĩnh vực khác, các quán cà phê nơi đây cũng đang chịu những ảnh hưởng lớn của tình hình dịch Covid-19.

Chấp hành chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, những ngày này, các hàng quán kinh doanh cà phê đã tạm dừng hoạt động, đóng cửa để bảo vệ mình và cũng là bảo vệ cộng đồng.

A
Từ những ngày đầu phòng, chống dịch covid-19, Đường sách cà phê đã đóng cửa để tránh tập trung đông người

 

 

A
Đường Hai Bà Trưng vắng vẻ do các hàng quán cà phê đóng cửa.

 

 

A
Một quán cà phê trên đường Y Ngông treo biển tạm nghỉ để chống dịch. 


Trong khó khăn, dịch bệnh, một số quán đã nhạy bén, sáng tạo trong hình thức kinh doanh, vừa bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định không tập trung đông người nhưng vẫn giữ chân và đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của khách hàng.

A
Toni's coffee đã áp dụng hình thức kinh doanh như: giảm giá 20% cho khách mua hàng mang về hoặc gọi đặt qua hotline, free  ship

 

A
Nhiều quán yêu cầu khách đến quán mua mang cà phê đi, phải mang khẩu trang và thực hiện việc sát khuẩn trước khi vào quán

 

Nguyễn Gia

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.