Multimedia Đọc Báo in

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội trao thưởng chương trình “Đồng hành cùng MB”

18:50, 10/09/2010
Sáng 10-9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) Chi nhánh Dak Lak đã tổ chức quay số và trao thưởng chương trình khuyến mại “Đồng hành cùng MB”.
Tham dự buổi quay số và trao thưởng có đại diện Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Sở Công thương và đông đảo khách hàng của MB.
Để đảm bảo tính khách quan của chương trình, đại diện khách hàng là những người trực tiếp thực hiện bốc số
Để đảm bảo tính khách quan của chương trình, đại diện khách hàng là những người trực tiếp thực hiện bốc số
Trong buổi quay số và trao thưởng tại MB Chi nhánh Dak Lak, ông Nguyễn Nam Ngạn (TP. Buôn Ma Thuột) đã trúng Giải đặc biệt là một chiếc xe máy Honda Lead trị giá 34 triệu đồng; các khách hàng Lê Thị Hương, Võ Hồng Nhật và Trịnh Đức Toàn trúng Giải may mắn là thẻ Active Plus có tài khoản 2 triệu đồng.
Được biết, Chương trình khuyến mại “Đồng hành cùng MB” được Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tổ chức tại 34 chi nhánh của ngân hàng này trên toàn quốc từ ngày 3-6 đến 3-9-2010. Chương trình áp dụng cho những khách hàng là cá nhân gửi tiết kiệm và/hoặc mua Chứng chỉ tiền gửi ghi danh trung hạn của MB với kỳ hạn tối thiểu từ 3 tháng trở lên tại các điểm giao dịch trong thời gian quy định của chương trình. Tổng giá trị của chương trình lên đến gần 3 tỷ đồng với cơ cấu giải thưởng là 40 xe Honda Lead, 102 thẻ Active Plus có tài khoản 2 triệu đồng.
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc