Multimedia Đọc Báo in

Phát hành ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế cho doanh nghiệp

09:34, 10/05/2011

 Tổng cục thuế vừa phát hành phần mềm ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế phiên bản 2.5.5 nhằm hỗ trợ việc gia hạn nộp thuế thu nhập doanh nghiệp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trên cơ sở nâng cấp phiên bản 2.5.4, phiên bản mới này hỗ trợ người nộp thuế đánh dấu trên tờ khai thu nhập doanh nghiệp “Gia hạn nộp thuế theo QĐ 21/2011/QĐ-TTg”, sửa hướng dẫn hạch toán MLNSNN của tờ khai 06/KK-TNCN từ tiểu mục 1012 thành tiểu mục 1007, sửa tên file kết xuất không đúng định dạng của tờ khai 06/KK-TNCN đối với mã số thuế 13 số và mở rộng độ rộng trường dữ liệu của các bộ mẫu biểu Báo cáo Tài chính từ 14 ký tự lên 15 ký tự.
 Tổng cục thuế cho biết, các tổ chức, cá nhân nộp thuế khi kê khai bằng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế cũ gặp phải những vấn đề trên thì mới  phải cài nâng cấp lên phiên bản 2.5.5; tổ chức, cá nhân nộp thuế có thể xem hướng dẫn và tải phần mềm hỗ trợ kê khai 2.5.5 tại một số website www.webketoan.vn; www.mof.gov.vn  hoặc liên hệ trực tiếp với cơ quan thuế địa phương để được cung cấp và hỗ trợ trong quá trình cài đặt, sử dụng. Ứng dụng hỗ trợ kê khai thuế phiên bản 2.5.5 cũng được sử dụng cho các doanh nghiệp đang thực hiện việc nộp tờ khai thuế qua mạng.

L.N


Ý kiến bạn đọc