Multimedia Đọc Báo in

Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Quốc khánh trọn niềm vui”

08:42, 16/07/2011

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đang triển khai chương trình khuyến mại “Quốc khánh trọn niềm vui” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền có kỳ hạn. Chương trình kéo dài từ ngày 15-7 đến hết 12-10-2011. 

a
Khách hàng giao dịch tại Vietcombank Dak Lak

Theo đó, khi khách hàng gửi tiền (gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn) tại Vietcombank, kỳ hạn 1 tháng trở lên và đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank (đăng ký mới, đăng ký lại một hoặc hai hoặc toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank bao gồm VCB-iB@nking, VCB-SMS B@nking và VCB-Phone B@nking) sẽ nhận được số mã số dự thưởng. Cứ mỗi 15 triệu đồng hoặc 750USD nhận được một mã dự thưởng.

Việc quay thưởng sẽ được chia thành 4 đợt, gồm: 3 đợt quay số xác định giải thưởng tháng áp dụng cho mã số dự thưởng phát sinh trong từng chu kỳ; 1 đợt cuối chương trình áp dụng cho tất cả các mã số dự thưởng phát sinh trong thời gian triển khai chương trình.

Chương trình có tổng cộng gần 2.000 giải thưởng, trong đó, giải có giá trị cao nhất là xe ôtô Mazda 3, loại Sedan trị giá 794 triệu đồng hoặc sổ tiết kiệm kỳ hạn 3 tháng tại Vietcombank giá trị tương đương.

L.N


Ý kiến bạn đọc