Multimedia Đọc Báo in

Vietinbank dành 5.000 tỷ đồng ưu đãi cho vay SXKD

15:05, 26/08/2012

Từ ngày 24-8 đến 31-12-2012, Ngân hàng TMCP Công thương (Vietinbank) dành gói tín dụng trị giá 5.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng cá nhân và hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh (SXKD) với mức lãi suất ưu đãi.

Ảnh minh họa (L.N)
Ảnh minh họa (L.N)

Chương trình áp dụng đối với các khoản vay SXKD mới, được ký kết hợp đồng tín dụng và giải ngân trong thời gian triển khai chương trình. Khách hàng tham gia chương trình bao gồm: khách hàng hiện đang có quan hệ tín dụng với Vietinbank, được xếp hạng tín dụng từ hạng A trở lên tại mốc thời gian chấm điểm gần nhất so với thời điểm giải ngân theo chương trình; khách hàng mới đáp ứng đủ điều kiện cấp giới hạn tín dụng theo quy định hiện hành của Vietinbank, chưa có lịch sử phát sinh nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào. Các sản phẩm tín dụng phục vụ mục đích SXKD như: cho vay phục vụ thương nghiệp, công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp nông thôn… (bao gồm cả các sản phẩm cho vay SXKD đặc thù: cho vay kinh doanh tại chợ, cho vay cửa hàng cửa hiệu, cho vay kinh tế trang trại…) là các sản phẩm nhận được ưu đãi của chương trình.
Mức lãi suất ưu đãi đối với các khoản vay ngắn hạn là 10,99%/năm, trung/dài hạn là 11,99%/năm trong thời hạn ưu đãi. Đối với khoản vay ngắn hạn, khách hàng sẽ được ưu đãi tối đa 3 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 31-1-2013 hoặc đến khi có thông báo mới của Vietinbank (nếu có). Đối với khoản vay trung dài hạn, mỗi năm vay vốn khách hàng sẽ được hưởng 2 tháng ưu đãi lãi suất; tổng thời hạn ưu đãi tối đa không quá 6 tháng, áp dụng ngay từ thời điểm giải ngân khoản vay cho khách hàng nhưng không muộn hơn ngày 31-3-2012 hoặc đến khi có thông báo mới của Vietinbank (nếu có).

Theo Vietinbank


Ý kiến bạn đọc