Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Trang Thông tin kích cầu du lịch năm 2013

19:51, 15/06/2013

Tổng Cục Du lịch thông báo website chính thức của Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 và khuyến khích các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm du lịch tại địa chỉ: www.timelesscharm.vn.

Theo đó, trang web www.timelesscharm.vn nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch, khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí các sản phẩm và dịch vụ khuyến mãi trong năm 2013.

Tổng Cục Du lịch cho biết với kinh nghiệm từ chương trình kích cầu Ấn tượng Việt Nam năm 2009, việc chào bán sản phẩm trên website đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp về doanh thu lẫn thương hiệu. Vì vậy, các doanh nghiệp có thể lấy mẫu đăng ký tham gia chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại địa chỉ trang web và gửi về Tổng cục Du lịch trước ngày 30-6.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho biết, đã phối hợp 18 tỉnh thành trọng điểm du lịch phát động chương trình kích cầu giảm giá để tour nội địa có thể cạnh tranh được với các điểm đến trong khu vực.

N.X (nguồn SGGP)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.