Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị kết nối giao thương giữa Dak Lak và Lâm Đồng

10:26, 16/05/2014

Ngày 15-5, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Hội nghị kết nối giao thương giữa các nhà sản xuất của tỉnh Lâm Đồng với doanh nghiệp (DN) phân phối, tiêu thụ trên địa bàn tỉnh Dak Lak do Sở Công thương 2 tỉnh phối hợp tổ chức. Hơn 50 DN của 2 tỉnh đã tham dự.

Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công thương Lâm Đồng đã giới thiệu về tiềm năng, lợi thế về du lịch và những sản phẩm thế mạnh của địa phương như: rau, hoa Đà Lạt, chuối Laba (huyện Đức Trọng), rượu cần Langbiang, trà B’Lao (Bảo Lộc), lụa tơ tằm… Các DN tỉnh Lâm Đồng cũng bày tỏ mong muốn hợp tác để tìm kiếm nhà phân phối, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm uy tín, có chất lượng tại Dak Lak.

Biên bản ghi nhớ liên kết, hợp tác đã được ký kết giữa lãnh đạo Sở công thương 2 tỉnh

Đây là dịp để kết nối giao thương, giúp các DN 2 tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong việc sản xuất và tiêu thụ sản phẩm thế mạnh của từng địa phương; để các nhà phân phối của tỉnh Dak Lak tìm hiểu thông tin về sản phẩm, lựa chọn những mặt hàng uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh cung cấp cho người tiêu dùng trên địa bàn.

Các DN tỉnh Lâm Đồng bày tỏ mong muốn mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Dak Lak

Dịp này, lãnh đạo Sở Công thương Dak Lak, Lâm Đồng đã ký kết biên bản ghi nhớ liên kết, hợp tác; đồng thời cũng đã có 6 biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh đã được ký kết giữa các DN hai tỉnh.

Trà Atiso và các sản phẩm chế biến từ trà của các DN lâm Đồng thu hút sự quan tâm, tìm hiểu của các DN Dak Lak




Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.