Multimedia Đọc Báo in

Kêu gọi đầu tư 25 dự án ODA

16:08, 12/04/2017
Sở Kế hoạch và Đầu tư đã xây dựng và công bố Danh mục các dự án (DA) kêu gọi đầu tư hỗ trợ phát triển chính thức (ODA) của tỉnh trong năm 2017 và những năm tới, với 25 DA, tổng vốn đầu tư gần 19.652 tỷ đồng.
 
Các DA này tập trung vào các lĩnh vực môi trường, thủy lợi, giao thông, đặc biệt là các DA hỗ trợ ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững. Cụ thể, có 5 DA về lĩnh vực môi trường, 6 DA cơ sở hạ tầng thủy lợi, 10 DA giao thông và 4 DA thuộc các lĩnh vực khác. 
 
Hiện, Đắk Lắk đã thu hút được 81 DA ODA, tổng vốn đầu tư 376 triệu USD, chủ yếu từ các nhà tài trợ là Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB), Tổ chức hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA), Ngân hàng Thế giới (WB), Cơ quan hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA)...
 
Hạ tầng thủy lợi là một trong những lĩnh vực tập trung kêu gọi các dự án ODA. Trong ảnh: Công trình thủy lợi Krông Búk Hạ
Công trình thủy lợi Krông Búk Hạ
 
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.