Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh tổng kết công tác Công an xã năm 2010

09:13, 17/01/2011

Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công an xã năm 2010 và triển khai nhiệm vụ công tác công an xã năm 2011.

Trong năm qua, được sự lãnh đạo trực tiếp của các cấp ủy Đảng và chính quyền địa phương, sự chỉ đạo sâu sát về nghiệp vụ của công an các cấp, Công an xã trong toàn tỉnh đã nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao như: tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, quản lý đối tượng và giải quyết kịp thời các vụ việc ngay từ cơ sở, thực hiện chức năng quản lý nhà nước về an ninh trật tự, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Công an xã đã trực tiếp giải quyết 2.612 vụ việc (chiếm 61% tổng số vụ), phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt, vận động và thanh loại 230 đối tượng truy nã, tham gia hàng trăm đợt phát động quần chúng tại địa bàn thôn, buôn...

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.
Lãnh đạo Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2010.

Trong năm 2010, đã có 8 đồng chí Công an xã được Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ An ninh Tổ quốc”, 1 tập thể và 1 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen, 39 tập thể và 87 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen, nhiều tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng đột xuất vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

 

Nhã Bình

 


Ý kiến bạn đọc