Multimedia Đọc Báo in

Đoàn cơ sở Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M’gar phát động thi đua đột kích “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”

09:56, 01/03/2011

Đoàn cơ sở Ban Chỉ huy quân sự huyện Cư M’gar vừa phát động phong trào thi đua đột kích với chủ đề “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”.

Đợt thi đua này bắt đầu từ ngày 26-2 đến 26-3, với các nội dung, chỉ tiêu gắn liền với nhiệm vụ chính trị trung tâm của đơn vị như: tổ chức các hoạt động phong trào Đoàn tốt nhất; học tập, huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, công tác tốt nhất; chấp hành pháp luật, kỷ luật, an toàn giao thông tốt nhất. Chủ đề của đợt phát động thi đua là một trong những nội dung trọng tâm của Đoàn cơ sở nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Năm Thanh niên 2011 của Đoàn cơ sở.

 

Tại lễ phát động, các chi đoàn cơ quan, 4 đội công tác và 17 chi đoàn Dân quân cơ động xã, thị trấn đã phát biểu giao ước và ký kết thi đua thực hiện tốt phong trào thi đua “Tháng Thanh niên thi đua 3 nhất”. Cũng tại lễ phát động, Đoàn cơ sở Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã triển khai Kế hoạch tổ chức Hội thi tìm hiểu “Bác Hồ và Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh” do Phòng Chính trị - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức.

 

Phạm Tuấn Khiêm

 


Ý kiến bạn đọc