Multimedia Đọc Báo in

Công an tỉnh kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân

09:31, 12/07/2016
Vừa qua, Công an tỉnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam (12-7-1946 – 12-7-2016 ). Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các thế hệ lực lượng An ninh Công an tỉnh qua các thời kỳ. 
fdf
Lãnh đạo UBND tỉnh trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân lực lượng
An ninh Công an tỉnh có thành tích xuất sắc.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang của lực lượng An ninh nhân dân Việt Nam nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng trong suốt 70 năm qua. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, lực lượng An ninh Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện, đập tan nhiều âm mưu, kế hoạch chống phá của địch, bảo vệ an toàn các cơ quan, cán bộ của Đảng, chính quyền; củng cố thế trận an ninh nhân dân trong tỉnh càng vững chắc. Trong giai đoạn hiện nay, trước những âm mưu, thủ đoạn mới của các thế lực thù địch và những diễn biến phức tạp của tình hình thế giới, lực lượng An ninh Công an tỉnh vẫn thể hiện bản lĩnh chính trị, phẩm chất cách mạng, trình độ nghiệp vụ, tiếp tục góp sức quan trọng bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia trên địa bàn tỉnh. Trong 70 năm qua, đã có hàng nghìn lượt tập thể, cá nhân của lực lượng An ninh Công an tỉnh Đắk Lắk được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh khen thưởng. Riêng trong kỷ niệm này, đã có 29 tập thể và 70 cá nhân được các cấp khen thưởng.  
 
Trọng Tính

Ý kiến bạn đọc


(Video) Khởi sắc xã vùng sâu Ea Sin
Ea Sin là xã đặc biệt khó khăn của huyện Krông Búk hiện đang đổi thay nhờ những dự án hỗ trợ hiệu quả từ Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 - 2030.