Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo đào tạo nghề du lịch và khách sạn kết hợp vừa học vừa làm có hưởng lương tại Malaysia

10:31, 06/11/2014

Chiều 5-11, Trung tâm Đào tạo nghề Du lịch và Khách sạn Đam Sam phối hợp với Trường Cao đẳng Kolej ASA (Malaysia) tổ chức Hội thảo đào tạo nghề du lịch và khách sạn kết hợp vừa học vừa làm có hưởng lương tại Malaysia.

Tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; các sở, ngành liên quan; các đơn vị kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; học sinh, sinh viên, bộ đội xuất ngũ trên địa bàn tỉnh.

1
Các đại biểu tham dự Hội thảo

Tại Hội thảo, các đơn vị đã giới thiệu về chương trình đào tạo. Theo đó, các học viên sẽ được lựa chọn một trong các nghiệp vụ: bếp, bàn, buồng, kỹ thuật pha chế rượu và học tiếng Anh chuyên ngành du lịch trong thời gian 6 tháng tại Trung tâm Đào tạo nghề Du lịch và Khách sạn Đam San. Sau đó sẽ chuyển tiếp học Cao đẳng quản lý khách sạn 36 tháng tại Trường Cao đẳng Kolej ASA (Malaysia) theo hình thức vừa học, vừa làm và được hưởng lương. Hình thức đào tạo này giúp học viên tiếp cận các phương pháp, kỹ năng đa ngành cần thiết cho công việc quản lý hiện đại trong ngành công nghiệp khách sạn toàn cầu; trau dồi kỹ năng làm việc một cách chuyên nghiệp, tự tin, có trách nhiệm với doanh nghiệp và xã hội; góp phần đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Du lịch địa phương và các tỉnh Tây Nguyên. Đối tượng tuyển sinh gồm bộ đội xuất ngũ, học sinh phổ thông, sinh viên các ngành du lịch, khách sạn, ngoại ngữ.

2
Đại diện Trường Cao đẳng Kolej ASA tư vấn, giải đáp các câu hỏi của đại biểu dự

Đại diện Trường Cao đẳng Kolej ASA đã tư vấn, giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo, chi phí học tập, ăn ở, cơ hội việc làm… cho các đại biểu tham dự Hội thảo.

       Nguyễn Xuân
 

 


Ý kiến bạn đọc