Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Kar

Hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia phiên giao dịch việc làm năm 2017

17:44, 03/05/2017

Huyện Đoàn Ea Kar, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh vừa tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2017, với sự tham gia của hơn 200 đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.

Đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện Ea Kar đến tham gia phiên giao dịch việc làm.
Đông đảo đoàn viên, thanh niên huyện Ea Kar đến tham gia phiên giao dịch việc làm.

Tham gia phiên giao dịch có 5 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh đăng ký tuyển dụng lao động gồm: Công ty TNHH JAPFA COMFEED Việt Nam; Hợp tác xã Quyết Thắng; Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam tại huyện Ea Kar; Công ty TNHH Phúc Thọ An Bình; Trung tâm xuất khẩu lao động Texgamex. Trong phiên giao dịch, các đoàn viên, thanh niên đã được đại diện các đơn vị, doanh nghiệp tư vấn, giới thiệu chi tiết về cơ hội làm việc tại công ty với các chế độ đãi ngộ theo quy định.

Được biết, từ năm 2013 đến nay, Huyện Đoàn Ea Kar đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh tổ chức được 2 phiên giao dịch việc làm trên địa bàn huyện, với số lao động đăng ký việc làm và học nghề khoảng 400 người.

Hoàng Bình Nguyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.