Multimedia Đọc Báo in

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 tổ chức tại Lâm Đồng

15:33, 14/08/2013

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 sẽ được tổ chức tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) vào ngày 21-9-2013.

Đây là sự kiện lớn về lĩnh vực tài nguyên và môi trường lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

a
Thanh niên Dak Lak tham gia bảo vệ môi trường. Ảnh minh họa: T.H

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 gồm nhiều hoạt động thiết thực trên khắp các địa phương; là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của hệ thống chính trị trên cả nước về công tác bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, môi trường. Đặc biệt, Lễ phát động quốc gia hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 được Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND tỉnh Lâm Đồng, Đại sứ quán Úc tại Việt Nam đồng phối hợp tổ chức sẽ có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn do Ôxtrâylia khởi xướng từ năm 1993 và được Chương trình Môi trường Liên hợp quốc phát động trên phạm vi toàn cầu tổ chức vào tuần thứ 3 của tháng 9 hằng năm. Chiến dịch là dịp quy tụ các doanh nghiệp, các nhóm cộng đồng, các trường học, các cá nhân và các quốc gia trên toàn cầu cùng tham gia các hoạt động và chương trình cải thiện và bảo vệ môi trường như trồng cây, phục hồi tài nguyên, giáo dục cộng đồng, các cuộc thi và triển lãm về môi trường, thu gom, xử lý và tái chế chất thải…
 

Nguồn Bộ TN&MT


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.