Multimedia Đọc Báo in

Cơ sở sấy nông sản gây ô nhiễm môi trường

12:18, 25/10/2014
Nhiều năm qua, một số hộ dân ở tổ liên gia 12 và 14, thuộc thôn 2, xã Ea Tu, TP. Buôn Ma Thuột đã phải hứng chịu khói bụi cả ngày lẫn đêm từ cơ sở sấy nông sản của gia đình ông Trương Văn Sinh và bà Văn Thị Nhúng đặt ngay trong khu dân cư.

Trước tình trạng này, các hộ dân ở đây đã nhiều lần phản ánh đến Ban tự quản thôn và chính quyền địa phương, nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết triệt để. Ông Nguyễn Văn Khanh, Thôn trưởng thôn 2, xã Ea Tu cho biết: “Ban tự quản thôn đã nhiều lần gặp gỡ, đề nghị ông Sinh và bà Nhúng sớm có biện pháp khắc phục tình trạng khói, bụi từ máy sấy nông sản của gia đình, nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe của người dân; đồng thời đã có phản ánh đến chính quyền xã sớm can thiệp, xử lý tình trạng này, nhưng sự việc vẫn chẳng đi đến đâu…”.

Người dân ở tổ liên gia 12 và 14, thuộc thôn 2, xã Ea Tu rất mong các cơ quan chức năng sớm có biện pháp giải quyết tình trạng trên.

Thiên Trúc


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.