Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo nâng cao hiệu quả tuyên truyền trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường

16:55, 19/10/2018
Sáng 19-10, tại TP. Buôn Ma Thuột, Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã tổ chức Hội thảo nâng cao hiệu quả việc tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về tài nguyên và môi trường khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
 
Tham dự có trên 100 đại biểu là cán bộ, đội ngũ làm công tác tuyên truyền, truyền thông trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường các tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
 
a

Đại biểu tham dự hội thảo

Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe phổ biến những nội dung cần tuyên truyền trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường năm 2018; hướng dẫn xây dựng kế hoạch truyền thông, cách tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông về tài nguyên và môi trường; nâng cao năng lực, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.

Ngoài ra, đại biểu được nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế biển trong chiến lược biển Việt Nam 10 năm nhìn lại và một số vấn đề đặt ra đến năm 2030; nghe đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đắk Lắk trình bày báo cáo tham luận về công tác tuyên truyền lĩnh vực tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh thời gian qua.

 
a
Giám đốc Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Việt Dũng phát biểu tại Hội thảo.

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi các kỹ năng, hình thức tuyên truyền phổ biến, thu thập và xử lý thông tin trong lĩnh vực tài nguyên - môi trường để tuyên truyền sâu rộng trong các tầng lớp xã hội tại địa phương. Qua đó, góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của cộng đồng để bảo vệ tài nguyên - môi trường một cách hiệu quả.

 
Thúy Hồng
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.