Multimedia Đọc Báo in

Anh Thanh cần sự giúp đỡ để vượt qua khốn khó

09:58, 24/05/2014
Anh Nguyễn Văn Thanh (32 tuổi, ở thôn 5, xã Krông Á, huyện M’Drak) là nhân lực chính trong gia đình có 5 nhân khẩu, gồm vợ và 3 đứa con nhỏ (đứa lớn nhất 10 tuổi và đứa nhỏ nhất mới 2 tháng tuổi). Hoàn cảnh kinh tế khó khăn, gia đình vỏn vẹn chỉ có 2 sào đất ruộng, nên để có cái ăn, cái mặc cho vợ và các con, hằng ngày anh Thanh phải đi tìm việc làm thuê. Vào đầu tháng 2 - 2014, trong một lần đi bốc gỗ thuê, do không bảo đảm an toàn anh đã bị thành của chiếc xe ben cũ được độ chế đổ sập xuống người, làm anh bị vỡ xẹp thân đốt sống D12, liệt tủy. Sau khi tai nạn xảy ra, anh đã được phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và sau đó điều trị tại Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh để phục hồi di chứng liệt hai chân với thời gian điều trị rất lâu dài.

Do hoàn cảnh kinh tế gia đình vốn đã khó khăn, đồng thời trong thời gian anh Thanh điều trị tại Bệnh viện, vợ anh phải mang theo con nhỏ vào viện chăm chồng, gia đình không còn nguồn thu nào. Việc sinh hoạt, học tập của hai con lớn cũng gặp nhiều trở ngại; trong khi đó, thời gian điều trị bệnh của anh Thanh lại kéo dài. Vì vậy, rất mong nhận được sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để anh Thanh có thể tiếp tục được điều trị phục hồi, đồng thời hỗ trợ gia đình anh vượt qua khó khăn trước mắt.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Quỹ Tấm lòng vàng Báo Dak Lak, hoặc anh Nguyễn Văn Thanh, thôn 5, xã Krông Á, huyện M’Drak, số ĐT: 01636867004.

Nguyễn Thúy


Ý kiến bạn đọc