Multimedia Đọc Báo in

Hội người Dak Lak tại TP. Hồ Chí Minh: Trao 85 triệu đồng hỗ trợ gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Cầu 14.

08:49, 12/06/2012

Mặc dù vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Cầu 14 (xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) đã qua gần 1 tháng nay, nhưng những hoạt động chia sẻ, thăm hỏi, động viên nạn nhân bị thương, gia đình, người thân những người xấu số vẫn tiếp tục diễn ra. Ngày 9-6, đại diện Hội người Dak Lak tại TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm và tặng quà gia đình các nạn nhân tại 2 huyện Krông Pak và M'Drak.

Đêm nhạc từ thiện: “Cần một tấm lòng” gây quỹ ủng hộ nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Cầu 14 do các thành viên Hội người Dak Lak tại TP. Hồ Chí Minh thực hiện.

Cũng trong ngày, đoàn công tác khác đã đến thăm và tặng quà 3 bệnh nhân đang nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Nhi đồng 1. Tổng số tiền ủng hộ các nạn nhân gần 85 triệu đồng là kết quả của chuỗi hoạt động từ thiện của đông đảo các thành viên trong Hội suốt thời gian qua.

bán báo.JPG
Các thành viên Hội người Dak Lak tại TP. Hồ Chí Minh đã bán hơn 2.000 tờ báo gây quỹ xoa dịu nỗi đau Sêrêpôk .             

Hội người Dak Lak tại TP. Hồ Chí Minh gồm những người đang làm việc, sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, với mong muốn xoa dịu phần nào sự mất mát to lớn tại cầu Sêrêpôc. Tất cả các thành viên của Hội đã cố gắng và nỗ lực trong chuỗi chương trình gây quỹ từ thiện suốt hơn 2 tuần vừa qua.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc