Multimedia Đọc Báo in

Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh: Tặng quà cho hộ nghèo xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột)

08:25, 18/01/2013

Thực hiện phong trào “Công an Dak Lak hướng về cơ sở, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân dân”, chiều 17-1 Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thăm và tặng gia đình anh Nguyễn Cảnh Vinh ở thôn 3 (xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột) 1 con bò và một số vật dụng gia đình tổng giá trị 16 triệu đồng.

1
Các đại biểu tham dự buổi trao tặng quà

Đồng thời, Đoàn Thanh niên còn giúp gia đình anh sửa chữa lại căn nhà gỗ cũ.

2
Lãnh đạo Công an tỉnh...

Nhân dịp này, Đảng ủy, UBND, các đoàn thể xã Ea Kao; Hội Phụ nữ Công an TP. Buôn Ma Thuột và các cá nhân hảo tâm cũng tặng qùa cho gia đình anh Vinh.

3
và đại diện chính quyền, đoàn thể xã Ea Kao tặng quà gia đình ông Nguyễn Cảnh Vinh

Gia đình anh Nguyễn Cảnh Vinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang ở trong một căn nhà gỗ cũ nát; vợ anh bị bệnh hiểm nghèo, nằm liệt một chỗ hơn 9 năm nay. Việc làm ý nghĩa trên góp phần giúp gia đình anh Vinh vơi bớt khó khăn, có thêm điều kiện ổn định cuộc sống.

Nguyễn Xuân
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.