Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh:

Bàn giao nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Buôn Đôn

17:04, 20/08/2013

Sáng 20-8, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential và Huyện Đoàn Buôn Đôn phối hợp tổ chức trao tặng nhà nhân ái cho anh Y Trõ ở buôn Knia 3, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn.

Anh Y Trõ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình không có đất sản xuất nên mọi sinh hoạt trong gia đình anh chủ yếu dựa vào số tiền làm thuê, làm mướn của 2 vợ chồng. Với hoàn cảnh như vậy, nhưng bản thân anh vẫn tích cực tham gia tốt các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ở địa phương. Hiện, anh là Bí thư Chi đoàn buôn Knia 3, xã Ea Bar. Trước hoàn cảnh của gia đình anh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential và Huyện Đoàn Buôn Đôn hỗ trợ xây tặng một căn nhà nhân ái.

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential, Huyện Đoàn Buôn Đôn và chính quyền địa phương chụp ảnh lưu niệm với gia đình anh Y Trõ (thứ 4 từ trái qua).

Ngôi nhà có diện tich sử dụng 30m2, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa với tổng trị giá 40 triệu đồng. Trong đó, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential hỗ trợ 25 triệu đồng, số còn lại do anh em họ hàng đóng góp, Huyện Đoàn Buôn Đôn giúp gần 80 ngày công.

Có được căn nhà khang trang tạo cho gia đình anh Y Trõ thêm nghị lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đóng góp nhiều hơn trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc