Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

09:32, 18/11/2015

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2015, Ban An toàn giao thông (ATGT) TX. Buôn Hồ vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi 5 gia đình nạn nhân bị tử vong, bị thương vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo Ban ATGT thị xã đã chia sẻ những đau thương mất mát, động viên các gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, đồng thời trao tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng. Đại diện lãnh đạo Ban ATGT thị xã cũng đề nghị các gia đình hãy là những tuyên truyền viên tích cực, vận động người thân trong gia đình, hàng xóm nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông, bảo đảm an toàn tính mạng, tài sản cho bản thân và cộng đồng.

Ninh Trang


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.