Multimedia Đọc Báo in

Đình chỉ chức danh 3 đăng kiểm viên tại Trung tâm Đăng kiểm 4702D

08:41, 30/12/2016
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa có quyết định đình chỉ chức danh đăng kiểm viên đối với 3 nhân viên Trung tâm Đăng kiểm 4702D.
g
Xe kiểm định tại Trung tâm Đăng kiểm 4702D
Cụ thể, đình chỉ chức danh đăng kiểm viên 1 tháng (bắt đầu từ ngày 19-12-2015) đối với các ông: Nguyễn Đình Nhựt, lý do chưa hoàn thành việc kiểm tra, kiểm soát quá trình kiểm định, kết quả kiểm định trong dây chuyền mà mình phụ trách, để xảy ra sai phạm trong kiểm định, vi phạm khoản 2 điều 4 Thông tư 42/2012/TT-BGTVT; Bùi Văn Tuấn và Nguyễn Huy Quang, lý do không tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến công tác kiểm định, vi phạm khoản 3 điều 9 Thông tư 42/2012/TT-BGTVT. Trong thời gian bị đình chỉ, các cá nhân không được kiểm tra và ký xác nhận hồ sơ kiểm định xe cơ giới.
 
Cục cũng có quyết định đình chỉ hoạt động 1 dây chuyền tại Trung tâm Đăng kiểm 4702D trong thời gian 1 tháng (từ 19-12-2015), do đăng kiểm viên không tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến công tác kiểm định xe cơ giới, chịu hình thức kỷ luật, dẫn đến không bảo đảm điều kiện hoạt động. Hết thời hạn đình chỉ, Trung tâm phải có văn bản đề nghị cho phép tiếp tục hoạt động gửi Cục Đăng kiểm Việt Nam xem xét quyết định.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.