Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk có 1 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc Cuộc thi "Giao thông học đường" lần thứ I

11:31, 19/05/2016
Thông tin từ Ủy Ban ATGT Quốc gia cho biết, cả nước có 41 học sinh khối THPT tham dự vòng thi chung kết toàn quốc, dự kiến diễn ra cuối tháng 5-2016 tại Hà Nội. Trong đó, Đắk Lắk có 1 thí sinh là em Trần Thị Phương Thúy, học sinh lớp 11A2, Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (thị xã Buôn Hồ).
 
h
Em Trần Thị Phương Thúy (áo dài trắng, thứ 3 từ trái qua) nhận giấy khen trong dịp Lễ tổng kết năm học 2014-2015.
Từ tháng 10-2015 đến tháng 4-2016, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Bộ GD-ĐT và các đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi “Giao thông học đường” toàn quốc lần thứ I năm học 2015 – 2016.  Các thí sinh trải qua 3 vòng thi gồm cấp trường, cấp tỉnh, thành phố và cấp quốc gia dưới hình thức trắc nghiệm tại địa chỉ http://giaothonghocduong.com.vn. 
 
Đề thi của “Giao thông học đường” được thể hiện phong phú dưới nhiều hình thức: dạng chữ, ảnh 3D..., qua đó, nhiều tình huống giao thông được mô tả sinh động, câu hỏi bám sát vào các tình huống giao thông thường gặp trong đời sống, là những bài học bổ ích, giúp các em học sinh nhận biết các tình huống giao thông nguy hiểm và có các kỹ năng phòng tránh.
 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.