Multimedia Đọc Báo in

Mất lái, xe công nông lao thẳng xuống mương thoát nước

16:46, 09/05/2016

Vào khoảng 8 giờ sáng 9-5 trên tuyến đường liên xã Ea Kpam - Ea H’ding (huyện Cư M’gar) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu khi chiếc xe công nông bị mất lái, lao thẳng xuống mương thoát nước bên đường, may mắn tài xế thoát nạn.

tai nạn (1).jpg
Hiện trường vụ tai nạn .

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Tùng (SN 1975, trú tại thôn 6, xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar) điều khiển xe công nông không biển kiểm soát lưu thông trên đường liên xã từ Ea Kpam đến Ea H’ding; khi đi đến địa phận thuộc thôn 7, xã Ea Kpam thì bị mất lái, chiếc xe lao qua lề đường bên phải, phóng thẳng xuống mương nước sâu gần 1 mét, rộng 50 cm. 

Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người, nhưng chiếc xe công nông bị hỏng nặng. Ngay sau đó, người nhà đã thuê xe cẩu đến trục vớt xe lên và xử lý sự cố.

Xe cẩu kéo xe công nông lên khỏi mương thoát nước.

Theo một số người dân, đây là tuyến đường có nhiều phương tiện giao thông lưu thông, đặc biệt là tuyến xe buýt đi vào các xã Ea H’Ding, Ea Kiết nhưng bề mặt đường rất hẹp, mỗi khi xe buýt, xe tải đi ngang qua thì người đang lưu thông phải đứng nép sát vào mép đường. Không những vậy, dọc hai bên tuyến đường còn có mương thoát nước không nắp đậy, sâu gần 1 mét rất nguy hiểm; nơi đây đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Năm 2011, một chiếc xe tải chở đầy củ mì (sắn) bị mất lái, lật úp xuống mương nước này nhưng may mắn không thiệt hại về người…

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.