Multimedia Đọc Báo in

Hướng dẫn, phân luồng giao thông trên đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột và nội thành

14:39, 06/09/2016
UBND TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đến 15-8-2016, công tác cắm biển báo hiệu đường bộ phân luồng giao thông trên đường vành đai phía Tây đã hoàn thành.
 
h
Biển báo hướng dẫn trên đường vành đai phía Tây, đoạn trước Bến xe phía Nam Buôn Ma Thuột.
 
Theo đó, các phương tiện xe khách, xe tải lưu thông trên Quốc lộ 14 theo hướng từ Gia Lai – TP. Hồ Chí Minh và ngược lại đi theo lộ trình Nguyễn Văn Linh - đường vành đai phía Tây – Võ Văn Kiệt và ngược lại; xe khách, xe tải lưu thông trên Quốc lộ 14, 26, 27 từ phía Nha Trang, Đà Lạt – TP. Hồ Chí Minh và ngược lại đi theo lộ trình Nguyễn Văn Cừ - Nguyễn Chí Thanh – đường vành đai phía Tây – Võ Văn Kiệt và ngược lại. Cấm các loại xe khách trên 30 chỗ ngồi và xe tải trên 10 tấn lưu thông trên các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Đinh Tiên Hoàng, Lê Duẩn trong thời gian từ 6 đến 22 giờ; các loại xe chở vật tư, thiết bị thi công các dự án của tỉnh và thành phố trong nội thành chỉ hoạt động từ 6 đến 18 giờ khi đã có giấy phép lưu hành; các loại xe hợp đồng, xe đưa đón công nhân, học sinh, sinh viên, xe tham quan du lịch trên 30 chỗ ngồi được phép hoạt động 24/24 giờ. UBND TP. Buôn Ma Thuột yêu cầu, từ ngày thông xe đến ngày nghiệm thu bàn giao, các cơ quan chức năng tuyên truyền rộng rãi về việc phân luồng cho các tổ chức, cá nhân tham gia giao thông được biết; từ ngày nghiệm thu thu bàn giao đưa vào sử dụng đến 3 tháng sau tiếp tục tuyên truyền để doanh nghiệp và lái xe biết, lực lượng chức năng kiểm tra, hướng dẫn phương tiện đi theo tuyến tránh; sau thời gian 3 tháng sẽ kiểm tra, xử lý theo quy định.
 
Dự kiến cuối tháng 9-2016, Dự án đường vành đai phía Tây TP. Buôn Ma Thuột sẽ được nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.